Dạy tôi cười rồi lau đi nước mắt. Có một người giúp tôi quên mệt nhọc

Dạy tôi cười rồi lau đi nước mắt.
Có một người giúp tôi quên mệt nhọc
Bằng vòng tay che chở thật ân cần.

Có một người từng lặng lẽ quan tâm,
Để tôi trở thành một phần trong họ.
Có một người từng bên tôi to nhỏ,
Khiến tôi yêu cuộc sống ở quanh mình.

Có một người mà tôi cứ đinh ninh

v9bet 138bet vbet79 nhung nha cai hang dau chau a

Ghen bảo vệ sẵn có của nó đã bị mắc kẹt bên trong vẻ đẹp Liying ZhiGhen bảo vệ sẵn có của nó đã bị mắc kẹt bên trong vẻ đẹp Liying ZhiGhen bảo vệ sẵn có của nó đã bị mắc kẹt bên trong vẻ đẹp Liying ZhiGhen bảo vệ sẵn có của nó đã bị mắc kẹt bên trong vẻ đẹp Liying ZhiGhen bảo vệ sẵn có của nó đã bị mắc kẹt bên trong vẻ đẹp Liying ZhiGhen bảo vệ sẵn có của nó đã bị mắc kẹt bên trong vẻ đẹp Liying Zhi

 

Leave a comment