Dĩ vãng buồn góp nhặt chỉ mình tôi Ôi nhớ lắm bờ môi nào thuở trước

Dĩ vãng buồn góp nhặt chỉ mình tôi
Ôi nhớ lắm bờ môi nào thuở trước
Sao thời gian chẳng bao giờ chạy ngược
Để tôi về gặp lại bước chân quen

Có đôi lần anh khẽ gọi tên em
Trong đêm vắng mà tim mình đau nhói
Nếu biết trước ta không cùng chung lối
Thì hôm nào đừng nói những lời yêu.

xoc dia uy tin tai nha cai vbet79 va v9bet

Riêng cô gái da trắng dễ thương trên giường bữa tiệc hấp dẫn đôi mắt của bạnRiêng cô gái da trắng dễ thương trên giường bữa tiệc hấp dẫn đôi mắt của bạnRiêng cô gái da trắng dễ thương trên giường bữa tiệc hấp dẫn đôi mắt của bạnRiêng cô gái da trắng dễ thương trên giường bữa tiệc hấp dẫn đôi mắt của bạnRiêng cô gái da trắng dễ thương trên giường bữa tiệc hấp dẫn đôi mắt của bạnRiêng cô gái da trắng dễ thương trên giường bữa tiệc hấp dẫn đôi mắt của bạn

 

Leave a comment